Áo thun quảng cáo là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo hay giúp khách hàng nhận ra và ghi nhớ thương hiệu. Mỗi chiếc áo quảng cáo chính là đại diện cho một ngôn ngữ, hình ảnh của doanh nghiệp muốn truyền tải đến cho từng khách hàng của mình. Tuy nhiên, việc in ấn các logo hay chọn một chiếc áo thun phù hợp thực sự không dễ dàng, khi phải đáp ứng các tiêu chí rẻ, bền, đẹp mà nhiều doanh nghiệp vẫn luôn hướng tới.
Nhưng khi quý khách đã đến với BlueOcean thì những tiêu chí trên sẽ được đáp ứng và hoàn thiện một cách tốt nhất. Bởi không chỉ có công nghệ sản xuất tiên tiến, các mẫu vải phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau, thì ở BlueOcean còn có các chương trình khuyến mãi theo quý và năm giúp giảm đi các khoản chi cho quý khách. Vì thế, đừng bỏ qua bài viết bên dưới mà hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin vô cùng thú vị bên dưới nhé.
Tổng quan về áo thun quảng cáo là gì ?
Áo thun quảng cáo là những chiếc áo mang ý nghĩa quảng bá thương hiệu, chiến dịch truyền thông cho các thương hiệu, nhãn hàng. Điểm đặc trưng của loại áo này là chất vải thun co giãn tốt, phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài ra, trên áo sẽ có các logo, những dòng chữ thông điệp hoặc hình ảnh của thương hiệu.

Áo quảng cáo sẽ được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Một số thương hiệu sử dụng áo thun quảng cáo cho các kỹ thuât viên hoặc nhân viên chạy sự kiện. Hoặc một số thương hiệu lựa chọn áo thun in logo thương hiệu để làm quà tặng cho khách hàng hoặc đồng phục nhân viên.
6 lợi ích khi đặt may áo thun quảng cáo dành riêng cho doanh nghiệp
Đối với các doanh nghiệp, việc sử dụng áo phông quảng cáo sẽ mang lại những lợi ích sau đây:
- Thể hiện sự chuyên nghiệp: Sử dụng áo thun cho việc quảng bá sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp trong các chiến dịch quảng bá. Sự đầu tư thông qua trang phục sẽ giúp quảng bá thương hiệu một cách chuyên nghiệp và tự nhiên, không gượng ép.
- Tạo dựng lòng tin: Sự đầu tư nghiêm túc vào chiến dịch quảng báo thông qua áo thun sẽ đạt hiệu quả tốt hơn khi tạo dựng lòng tin cho khách hàng.
- Gây ấn tượng mạnh mẽ: Một thông điệp đầy ý nghĩa sẽ mang đến nhiều thiện cảm hơn cho khách hàng.
- Xây dựng thương hiệu vững chắc: Việc xây dựng thương hiệu là cả một quá trình cần sự đầu tư nghiêm túc. Qua những chiếc áo thun quảng cáo, doanh nghiệp sẽ có nền tảng thương hiệu tốt hơn. Tạo tiền đề cho các hoạt động quảng bá và kinh doanh về lâu dài.
- Tăng giá trị thương hiệu: Áo phông quảng cáo giúp thể hiện sự chuyên nghiệp qua đó làm tăng giá trị thương hiệu tốt hơn. Giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng và có giá trị cao hơn trên thị trường.
- Tiết kiệm chi phí: Điểm nổi bật nhất đó là quảng bá thông qua áo thun sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với các chiến dịch khác. Giúp cho các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí cho các chiến dịch quảng cáo ở thời điểm kinh tế khó khăn.

Vì sao là áo thun quảng cáo mà không phải các loại quần áo khác?
Đối với một doanh nghiệp, việc tạo sự đồng điệu và gây ấn tượng với khách hàng là rất quan trọng. Chính vì các yếu tố đó, nên việc sử dụng áo thun quảng cáo trở nên phổ biến hơn, được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hơn. Khi các doanh nghiệp sử dụng sẽ có lợi thế những lợi thế nhất định hơn so với việc sử dụng các sản phẩm quần áo khác. Chủ yếu là về các yếu tố sau đây:
- Tính dễ mặc: Áo thun quảng cáo dễ mặc và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Vậy nên, nhân viên công ty dù ở độ tuổi nào, giới tính nào cũng có thể mặc được.
- Thoải mái: So với việc sử dụng áo sơ mi thương hiệu, áo khoác,… Áo thun tạo được sự thoải mái hơn cho người mặc trong các chiến dịch quảng bá cho doanh nghiệp.
- Tính ứng dụng cao: Trong hầu hết các chiến dịch quảng bá sản phẩm, marketing thì áo thun sẽ được ứng dụng nhiều hơn. Có thể sử dụng cho các hoạt động diễu hành, chạy sự kiện và cả mặc như đồng phục hàng ngày. Vừa lịch sự nhưng cũng rất thoải mái khi mặc trong mọi hoạt động, sự kiện.
- Dễ phối đồ: Hiện nay tính cá nhân hoá luôn được đề cao. Áo phông quảng cáo là giải pháp tốt nhất để vừa tạo sự đồng bộ, vừa đề cao được tính cá nhân mỗi thành viên. Đối với áo thun có thể phối cùng bất kỳ trang phục khác như quần dài, yếm, quần đùi, chân váy,….

Với những lý do này, việc sử dụng áo thun quảng cáo được các doanh nghiệp lựa chọn cũng là điều dễ hiểu.
Một số chiến dịch nổi tiếng với áo thun quảng cáo
Loại hình quảng cáo này vốn dĩ đã được sử dụng từ rất lâu trên thế giới, có thể thấy đây là một giải pháp tuyệt vời để đưa tên tuổi, thương hiệu của các doanh nghiệp đến gần với công chúng, khách hàng hơn. Sau đây, hãy cùng tham khảo một số chiến dịch nổi tiếng với áo thun quảng cáo nhé.
Chiến dịch Giờ Trái Đất
Đây là sự kiện, một chiến dịch mang ý nghĩa kêu gọi “Tiết kiệm điện” trên toàn thế giới. Chiến dịch này được khởi xướng từ năm 2007 bởi Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF). Đến năm 2009 thì Việt Nam lần đầu tiên tham gia vào chiến dịch này.
Có thể thấy, chiến dịch này đã lan toả được tinh thần tiết kiệm nhiên liệu điện năng, không chỉ thông qua các hoạt động nhảy tập thể, tổ chức giải chạy bộ,… Tất nhiên không thể thiếu những chiếc áo phông quảng cáo để lan toả tinh thần đến những người xung quanh về việc tiết kiệm điện.

Chiến dịch “Being You” của Couple TX
Couple TX là một thương hiệu thời trang cho giới trẻ, đã phát triển tại thị trường Việt Nam hơn 13 năm. Kỷ niệm thành lập năm thứ 13 của Couple TX vào thời gian năm 2022 đã đánh dấu sự đột phá với chiến dịch áo thun quảng cáo “Being You”.
Vào ngày 11/07/2022, chiến dịch “Being You: Vì bạn là món quà tuyệt vời nhất” đã chính thức ra mắt. Những mẫu áo thun cùng slogan “Being You” với thiết kế trẻ trung, năng động, có phần tối giản nhưng lại rất hợp thời.
Chiến dịch này diễn ra được 4 tháng và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ giới trẻ, đặc biệt các bạn trẻ gen Z. Từ tháng 11, Couple TX đã quyết định phát triển chiến dịch với “Being Together: Cùng nhau tạo sự thay đổi”. Đây là chiến dịch thể hiện được cả tính cá nhân và tính cộng đồng. Trở thành cơn sốt trong thị trường thời trang tại Việt Nam và tiếp cận thành công với đối tượng là thế hệ genZ.

“I LOVE NEW YORK”
“I Love New York” là một chiến dịch được sử dụng để quảng bá hình ảnh du lịch cho bang New York. Dù chiến này đã xuất hiện từ năm 1977, nhưng đến nay đây vẫn là một hình ảnh, biểu tượng rất phổ biến.
Vào năm 1997, nhà thiết kế nổi tiếng Milton Glaser đã thiết kế ra biểu tượng “I ❤ NY”. Biểu tượng nổi bật với hình trái tim màu đỏ, được in trước ngực áo thun, trên cả mũ, ly, sản phẩm quà lưu niệm. Đến nay, những chiếc áo thun “I ❤ NY” vẫn được sử dụng rất nhiều như một cách quảng bá hình ảnh cho bang New York.

Chiến dịch “Livestrong”
“Livestrong” là chiến dịch được phát động bởi vận động viên xe đạp Lance Armstrong. Anh đã sử dụng chiếc áo thun màu vàng cùng dòng chữ “Livestrong” trong các cuộc đua, giải đấu xe đạp mà anh tham gia.
Được biết, Lance Armstrong mong muốn truyền tải thông điệp về sự mạnh mẽ và khát khao sống của những bệnh nhân ung thư. Chiến dịch này của anh đã giúp toàn thế giới hướng sự quan tâm đến những bệnh nhân ung thư và có các hoạt động cổ vũ cho họ.
Ngoài ra, với những chiếc áo này, Lance Armstrong đã thành công gây quỹ để ủng hộ bệnh nhân ung thư đang điều trị. Giúp họ có đủ điều kiện và kinh phí cũng như sức mạnh tinh thần để chống trọi với bệnh tật.

Áo thun quảng cáo và áo thun sự kiện có gì khác nhau?
Trên thực tế thì áo thun quảng cáo và áo thun sự kiện không có quá nhiều khác biệt. Tuy nhiên, có thể nhận diện được qua các yếu tố như sau:
- Tính ứng dụng: Áo thun dùng cho hoạt động quảng bá thường được sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau, tổ chức giải đấu, chạy bộ và sự kiện của công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, với các áo thun sự kiện thì sẽ chỉ mang ý nghĩa cho sự kiện ở thời điểm nhất định nào đó. Vậy nên sẽ không phù hợp để ứng dụng nhiều lần hoặc cho các hoạt động khác nhau.
- Chi tiết trên áo: Áo thun sự kiện thì chi tiết quan trọng nhất là thời gian, thông tin tại sự kiện nào đó. Còn với áo thun quảng cáo sẽ có chi tiết, slogan thể hiện thông điệp, ý nghĩa mà nhãn hàng muốn truyền tải đến khách hàng.
- Kiểu dáng: Tuỳ vào từng sự kiện, từng nhãn hàng sẽ có kiểu dáng áo sự kiện khác nhau. Ví dụ như bắt buộc phải có cổ, hoặc áo thun tay dài để tạo sự chuyên nghiệp cho sự kiện đó. Tuy nhiên, áo thun quảng cáo thì đa dạng hơn về kiểu dáng, phổ biến nhất là áo thun cổ tròn cơ bản.

Một số mẫu áo thun quảng cáo dành cho công ty, sự kiện lớn
Đối với khách hàng có nhu cầu may áo thun quảng cáo thì có thể tham khảo một số mẫu sau đây.
- Áo thun cổ tròn cơ bản: Đây là dạng áo thun cơ bản nhất với thiết kế cổ tròn dễ mặc. Tuỳ theo chiến dịch mà nhãn hàng có thể lựa chọn in slogan lên ngực áo, sau lưng áo hoặc tạo điểm nhấn bằng cách in logo lên tay áo.

- Áo thun có cổ: Áo thun có cổ cũng là lựa chọn phù hợp cho những chiến dịch quảng cáo cần sự nghiêm chỉnh hơn. Hoặc với những công ty, doanh nghiệp hướng đến sự chỉnh chu, hướng đến khách hàng lớn tuổi. Ví dụ như áo thun quảng cáo của Viettel Pay, công ty bảo hiểm,…

- Áo thun quảng cáo thể thao: Lấy ý tưởng từ các chiến dịch vì sức khoẻ, áo thun quảng cáo thể thao cũng là giải pháp phù hợp. Đó là những mẫu áo có độ thấm hút tốt, phù hợp với các hoạt động thể thao. Thường sẽ được sử dụng cho các giải thi đấu bóng đá, giải chạy bộ, đua xe đạp. Logo kèm slogan của công ty sẽ được thiết kế một cách khéo léo trên áo.

Các lưu ý khi lựa chọn may hoặc in áo thun quảng cáo
Để thiết kế và may áo thun quảng cáo đúng chuẩn thì không thể thiếu những lưu ý sau.
Lưu ý trong việc lựa chọn vị trí in quảng cáo trên áo
Tuỳ theo từng chiến dịch, slogan mà khách hàng lựa chọn vị trí thích hợp. Hiện nay đa số các nhãn hàng có xu hướng in slogan ở phía sau lưng áo và logo ở trước ngực. Đây cũng là một gợi ý cho những thương hiệu nào sử dụng slogan là câu văn dài hoặc dùng hình ảnh.
Tuy nhiên, nếu slogan ngắn gọn, hoặc thuộc biểu tượng thì có thể in trước ngực áo như trong chiến dịch “Being You” của Couple TX.
Lưu ý trong số lượng và kích thước áo thun quảng cáo
Áo thun quảng cáo sẽ cần có kích thước phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Khách hàng nên xây dựng sẵn chiến lược hướng đến đối tượng nào, số lượng bao nhiêu. Từ đó đưa ra số lượng áo cần sản xuất, áo có kích thước như thế nào, bao nhiêu size là được? Qua đó sẽ giúp doanh nghiệp thành công hơn trong việc quảng cáo thông qua áo thun.

Ưu tiên sự thoải mái, bền bỉ
Sự chuyên nghiệp của công ty sẽ được đánh giá cao hơn nếu chiếc áo thun thoải mái và bền bỉ. Thông thường, các áo thun quảng cáo sẽ được ứng dụng khá nhiều. Đặc biệt là khi slogan có ý nghĩa, gây được ấn tượng. Vậy nên, việc chiếc áo có chất liệu thoải mái, bền bỉ sẽ được khách hàng sử dụng và mặc nhiều lần hơn. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy sự thành công trong các chiến dịch áo thun quảng cáo.
Lựa chọn xưởng may áo thun quảng cáo
Để đảm bảo được tất cả các tiêu chí trên thì không thể thiếu việc lựa chọn xưởng may chất lượng. Tại các xưởng may uy tín, chất lượng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về chất vải, số lượng, size. Ngoài ra, các xưởng này sẽ có đủ kinh nghiệm để tư vấn, giúp khách hàng tìm ra mẫu áo phù hợp với chiến dịch nhất.
Bảng giá may áo thun quảng cáo với mức giá tốt nhất tại BlueOcean
|
BẢNG BÁO GIÁ IN MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN |
||
| STT | Chất liệu | Giá (VNĐ) |
| 1 | Thun lạnh | Liên hệ |
| 2 | Thun mè | Liên hệ |
| 3 | Thun cá sấu poly | Liên hệ |
| 4 | Cotton 65/35 2 chiều | Liên hệ |
| 5 | Cotton 65/35 4 chiều | Liên hệ |
| 6 | Cá mập 65/35 2 chiều | Liên hệ |
| 7 | Cá sấu 65/35 4 chiều | Liên hệ |
| 8 | Cá sấu 100% 4 chiều | Liên hệ |
| 9 | Cotton 100% 4 chiều | Liên hệ |
Bảng giá yêu cầu thêm từ khách hàng
| STT | Yêu cầu thêm từ khách hàng | Phụ thu phí |
| 1 | Áo cổ trụ viền màu khác | Liên hệ |
| 2 | In tên mỗi thành viên lên mỗi áo | Liên hệ |
| 3 | Màu vải theo tone màu logo của khách hàng | Liên hệ |
| 4 | Size áo lớn: 2xl | Liên hệ |
| 5 | Size áo lớn: 3xl | Liên hệ |
| 6 | Size áo lớn: 4xl | Liên hệ |
| 7 | Size áo lớn: 5xl | Liên hệ |
| 8 | Bo cổ & Bo tay theo màu logo khách hàng | Liên hệ |
| 9 | Tay áo khác màu | Liên hệ |
| 10 | Tay dài | Liên hệ |
| 11 | Cổ tim | Liên hệ |
| 12 | Túi áo | Liên hệ |
| 13 | Viền tay, viền áo | Liên hệ |
| 14 | Làm áo mẫu | Liên hệ |
Cách chọn lựa size áo thun quảng cáo theo cân nặng và chiều cao
Với khách hàng, doanh nghiệp cần in, may áo thun quảng cáo thì nên có tiêu chuẩn chọn size cụ thể. Hiện nay, việc chọn size theo cân nặng, chiều cao sẽ phổ biến và được ưa chuộng hơn. Các size quy ước theo cân nặng, chiều cao thông qua các ký tự như sau:
- XS/ Extra Small: Rất bé
- S/Small: Cỡ bé
- M/Medium: Trung bình
- L/Large: Lớn
- XL/ Extra Large: Rất lớn
- XXL/Extra Extrar Large: Rất lớn
Dựa vào đó, khách hàng có thể lựa chọn size theo chiều cao, cân nặng qua bảng sau đây:

Đơn vị nào cung cấp dịch vụ may áo thun quảng cáo giá tốt ?
BlueOcean là một đơn vị cung cấp các giải pháp may, in áo thun quảng cáo chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ngành hàng thời trang tại Việt Nam. BlueOcean đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Tạo dựng nên thương hiệu và góp phần mang đến giá trị cho các doanh nghiệp lớn hiện nay.
Với dây chuyền sản xuất khép kín, máy móc, thiết bị cùng với kỹ thuật may, in hiện đại. Đáp ứng được nhu cầu may, in thêu áo thun quảng cáo với số lượng lớn cùng mẫu mã, thiết kế đa dạng. Đến với BlueOcean khách hàng sẽ có thể trao trọn niềm tin cho chiến dịch quảng cáo của mình.

BlueOcean – đơn vị chuyên may áo thun quảng cáo theo yêu cầu
Khách hàng, doanh nghiệp đang có nhu cầu may áo thun quảng cáo thì đừng ngại liên hệ với BlueOcean. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, có tầm nhìn tốt trong xu hướng thời trang hiện đại. Nhờ đó có thể thiết kế và in may áo phông quảng cáo để phù hợp với chiến dịch marketing của quý doanh nghiệp, công ty.

Ngoài ra, BlueOcean cam kết chất lượng trong từng chiếc áo thông qua chất liệu vải tốt nhất. Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu vải sao cho phù hợp với các hoạt động, mục đích và đối tượng hướng đến của sự kiện đó.
BlueOcean đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, quý doanh nghiệp, công ty trong cung cấp áo thun quảng cáo. Hãy liên hệ với BlueOcean để có thể trở thành một người bạn đồng hành trong tư vấn và hỗ trợ thiết kế để các chiến dịch có thể đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

